Công ty Du lịch Đồng Nai được thành lập năm 1976, ra đời cùng sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Ngày 20/09/2005 Công ty được cổ phần hóa theo quyết định 3238/QĐ.UBND của UBND tỉnh Đồng Nai.
Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH ĐỒNG NAI.
Tên giao dịch quốc tế: Dongnai Tourist Joint Stock Company.
Tên viết tắt: DONATOURS.
Đại diện: Ông HUỲNH QUỐC BẢO
Chức vụ: TV.HĐQT kiêm GIÁM ĐỐC
Trụ sở chính: Số 105 Hà Huy giáp, P. Quyết Thắng, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251- 3822 368 Fax: 0251 - 3822 885
Email: dnt@donatours.vn Website: www.donatours.vn | dulichdongnai.com
Với hơn 45 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng với đội ngũ quản lý mạnh và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiện nay Donatours là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về kinh doanh dòng sản phẩm dịch vụ: nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch của tỉnh Đồng Nai.
Ngày 30/07/2009 Công ty chính thức được tổ chức Bureau Veritas Certification Việt Nam (BVC) cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và thay đổi mới chứng nhận 9001:2015 ngày 20/07/2016 cho các lĩnh vực: kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ lữ hành, thương mại tổng hợp ...
“Hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sự phát triển bền vững của Công ty, với nhận thức ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, nhưng không bằng ngày mai”
Công ty Cổ phần Du Lịch Đồng Nai cam kết Chính sách chất lượng của Hệ thống QMS:
1. Cam kết áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đồng thời tuân thủ hệ thống Pháp luật Việt Nam cũng như những Công ước Quốc tế được Việt Nam phê chuẩn và các yêu cầu khác mà công ty đã thỏa thuận, thừa nhận.
2. Liên tục cải thiện hệ thống quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc, để đáp ứng những đòi hỏi của thị trường luôn thay đổi. Làm đúng ngay từ đầu để giảm thiểu rủi ro, tiến tới không còn sản phẩm không phù hợp, không còn điều kiện chưa phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
3. Cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng như đã cam kết. Đảm bảo các sản phẩm được cung cấp từ đội ngũ cán bộ công nhân viên đã qua đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chí của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
4. Chính sách Chất lượng được thiết lập thành văn bản luôn phù hợp với mục đích và mục tiêu đặt ra. Chính sách sẽ cụ thể hóa được mục tiêu, nhiệm vụ. Toàn bộ hệ thống văn bản được phổ biến công khai trong toàn Công ty để mỗi thành viên thấu hiểu tường tận và thực hiện chính sách này một cách tự giác, có hiệu quả.
5. Áp dụng chính sách khen thưởng, kỷ luật thích hợp nhằm tuân thủ việc áp dụng các yêu cầu của hệ thống chất lượng. Chính sách chất lượng của công ty được phổ biến rộng rãi đến tất cả CB-CNV trong công ty, khách hàng, nhà cung ứng và các bên có liên quan.
CÁC LĨNH VỰC KINH DOANH:
- Dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Dịch vụ du lịch lữ hành nội địa và quốc tế.
- Thương mại tổng hợp.
CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN GỒM:
- Khách sạn Đồng Nai (3 sao).
- Khách Sạn Hòa Bình.
- Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Sen vàng (Golden Lotus).
- Trung Tâm Dịch Vụ Lữ Hành Đồng Nai.
- Trung Tâm Thương Mại Tổng Hợp.
- Nhà Hàng Đồng Nai (Cafe Hoài Phố).
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Với việc nhận định được tiềm năng của thị trường khối ngành dịch vụ tại tỉnh Đồng Nai và thực lực hiện tại của Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai, Hội Đồng Quản Trị đã đề ra chiến lược phát triển cho Công ty như sau:
- Trở thành Đơn vị uy tín của tỉnh Đồng Nai về dịch vụ lữ hành trong 10 năm tới.
- Trở thành Đơn vị dẫn đầu của tỉnh Đồng Nai về dịch vụ du lịch và nhà hàng – khách sạn trong 10 năm tới..